Master Edu dành tặng 100 suất học bổng học Tiếng Trung đến THPT Giáp Hải

Học bổng học Tiếng Trung

Master Edu tự hào khi  trao tặng 100 suất học bổng học Tiếng Trung dành riêng cho học sinh trường cấp 3 Giáp Hải. Đây không chỉ là cơ hội để học sinh trải nghiệm một môi trường học tập mới mẻ mà còn giúp các bạn mở rộng định hướng, xác định đam mê qua một khóa học tiếng Trung chất lượng tại Master Edu.

Master Edu dành tặng 100 suất học bổng học Tiếng Trung Cho Trường Cấp 3 Giáp Hải!

Trong bối cảnh hội nhập cao, việc sở hữu kỹ năng ngôn ngữ là yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự thành công cá nhân. Nhận biết được điều này, Master Edu không ngừng nỗ lực để mang lại cơ hội học tập và phát triển cho học sinh cấp 3 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang nói riêng và cộng đồng học Tiếng Trung nói chung. Khởi động tháng 5, Master Edu tự hào thông báo về chương trình học bổng đặc biệt dành cho trường cấp 3 Giáp Hải

Học bổng học Tiếng Trung

Học bổng học tiếng trung

Học bổng học Tiếng Trung

Học bổng học Tiếng Trung

Thông qua buổi giao lưu, các bạn học sinh THPT Giáp Hải đã được cô Chu Việt Hoa – giám đốc trung tâm Master Edu chia sẻ những cơ hội nổi bật khi có nền tảng Tiếng Trung vững chắc. Đó không chỉ là cơ hội về học tập mà còn là cơ hội công việc, thậm chí là cơ hội du học và định cư tại những đất nước phát triển như Đài Loan và Trung Quốc.

Cơ hội vàng trải nghiệm ngôn ngữ mới qua các suất học bổng học Tiếng Trung

Không chỉ là việc học ngôn ngữ, mà khóa học tiếng Trung tại Master Edu còn là một cơ hội để mở rộng tầm nhìn và hiểu biết về văn hóa Trung Quốc, từ đó tạo nên một cầu nối văn hóa giữa hai quốc gia.

Học bổng học Tiếng Trung

Học bổng học Tiếng Trung

Học bổng học Tiếng Trung

Master Edu hy vọng rằng chương trình học bổng này sẽ là một bước đệm quan trọng trong hành trình học tập và phát triển của các bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá và chinh phục thế giới với tiếng Trung!

Học thử Tiếng Trung miễn phí cùng các bạn học sinh THPT Giáp Hải

Ngoài ra, Master Edu còn dành tặng 4 buổi học Tiếng Trung miễn phí cho các bạn học sinh THPT. Giáp Hải. Thông qua buổi học này, các bạn học sinh đã học được cách phát âm, chào hỏi, giới thiệu bản thân bằng Tiếng Trung. Tin rằng đây sẽ là cơ sở để các bạn xây dựng nền tảng, niềm yêu thích và định hướng tương lai với ngôn ngữ này.
Học bổng học Tiếng Trung
Học bổng học Tiếng Trung
Học bổng tiếng trung
Để có buổi học diễn ra thành công tốt đẹp, Master Edu xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình từ Ban Giám Hiệu, quý thầy cô và toàn thể học sinh trường THPT Giáp Hải. Hẹn sớm gặp lại các bạn trong những chương trình bổ ích tiếp theo của Master Edu!
Ủng hộ chúng tôi và xem thêm nhiều kiến thức thú vị hơn nữa:
——-
Nhận Ưu Đãi
This entry was posted in . Bookmark the permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *